Þjónusta

Meyja.is kappkostar að veita viðskiptavinum sínu bestu mögulegu þjónustu og afgreiða pantanir samdægurs.
  • Allar vörur á meyja.is eru til á lager nema annað sé tekið fram (Ef þú getur sett vöruna í körfuna þá á hún að vera til hjá okkur!)
  • Allar pantanir sem berast fyrir kl: 14:00 virka daga eru afgreiddar og sendar út samdægurs frá okkur til Póstsins sem sendir þær heim/á pósthús og getur það tekið allt að 3-5 daga. Pantanir sem berast eftir kl. 14:00 eru sendar út frá okkur næsta virka dag á eftir. 
  • Hægt er að sækja pantanir (sem eru pantaðar fyrir kl. 14:00) frítt og samdægurs í Nordic Store, Lækjargötu 2, 101 Reykjavík
  • Viðskiptavinir fá tölvupóst um leið og pöntun er afgreidd og hún er send út eða er tilbúin til afgreiðslu hjá okkur.
  • Nordic Store er opin alla virka daga frá 10-22.

Greiðslumöguleikar:

Hjá Meyja.is eru þrír greiðslumöguleikar í boði:

       

  • Kreditkort: greitt í gegnum netið (Valitor). 
  • Netgíró: krafa stofnast í heimabanka eða greitt er með kreditkorti. Möguleiki er á því að skipta greiðslum niður og fá 14 daga vaxtalausan greiðslufrest. 
  • Póstkrafa: greiðsla fer fram á pósthúsi og bætist þá við 510 kr. póstkröfugjald. Þegar póstkrafa er valin sem greiðslumöguleiki er eingöngu hægt að fá pöntunina senda á pósthús eða heim með póstinum.

ATH.: Allar sendingar eru póstlagðar undir nafni Nordic Store ehf. (móðurfélag Meyja.is) og kemur því hvergi fram að um sé að ræða sendingu frá Meyju.is. 

Hafðu samband við okkur info@meyja.is eða í síma 510-8080 ef þú átt í einhverjum vandræðum og við leysum málið strax!